Xã An Bình: Đại hội Câu lạc bộ thơ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2025

25/10/2023    Lượt xem: 202    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Phạm Minh Tâm, Bí thư Đảng ủy xã (bên phải) tặng hoa chúc mừng

Trong nhiệm kỳ qua, Câu lạc bộ thơ xã An Bình, huyện Phú Giáo đã duy trì tốt hoạt động với tinh thần đổi mới, sáng tạo, dân chủ, đoàn kết, đảm bảo chất lượng các hoạt động ngày càng được nâng lên. Đến nay, Câu lạc bộ thơ xã có 33 hội viên tham gia sinh hoạt, định kỳ hai tháng hội tổ chức sinh hoạt một lần và tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các Câu lạc bộ thơ trong và ngoài xã, cũng như các huyện, thị và tỉnh lân cận để hội viên có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, để tạo nguồn cảm hứng sáng tác, cũng như trong biểu diễn; cùng với đó, các hội viên Câu lạc bộ thơ xã còn phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã tổ chức thăm, tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, cũng như nhiệt tình tham gia các hoạt động của địa phương.

Ảnh: Câu lạc bộ thơ xã tặng hoa cho các đại biểu tham dự Đại hội

Trong nhiệm kỳ tới, Câu lạc bộ Thơ Việt Nam xã An Bình, huyện Phú Giáo tiếp tục chú trọng việc phát triển hội viên, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sáng tác, mở rộng giao lưu, tổ chức nói chuyện, trao đổi về thơ và văn học nghệ thuật; cũng như bám sát mọi nhiệm vụ chính trị của địa phương, tổ chức các lớp bồi dưỡng, nâng cao năng lực, mở rộng giao lưu với các Câu lạc bộ thơ trong và ngoài xã, cũng như các huyện, thị và các tỉnh lân cận để trao đổi học hỏi kinh nghiệm, tăng thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị.

Đại hội đã bầu ra Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ thơ Việt Nam xã An Bình, huyện Phú Giáo, nhiệm kỳ 2023 - 2025 gồm 7 đồng chí và ông Lê Đức, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thơ Việt Nam xã An Bình huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2021 – 2023, tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thơ Việt Nam xã An Bình, huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2023 – 2025.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND xã An Bình tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động thơ nhiệm kỳ 2021 – 2023.

Ảnh: Ông Phạm Minh Tâm, Bí thư Đảng ủy xã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động thơ nhiệm kỳ 2021 – 2023.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6714
Tuần này: 13580
Tháng này: 11218
Tổng truy cập: 8240652