Xã Tân Hiệp: Tổ chức đêm Hội Trăng rằm

02/10/2023    Lượt xem: 349    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục văn nghệ tại đêm Hội Trăng rằm do các em thiếu nhi biểu diễn 

Tại đêm Hội Trăng rằm, các em thiếu nhi xã đã được nghe ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các thiếu nhi cả nước nhân dịp Tết Trung. Đồng thời giam gia trả lời câu hỏi hiểu biết về Tết Trung thu; thưởng thức múa lân sư rồng; chương trình văn nghệ Trung thu; phá cỗ Trung thu.

Ảnh: Ông Đặng Thành Tâm, HUV, Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy và bà Lê Thị Kim Cương, HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng 45 phần quà, mỗi phần quà trị giá hơn 300 ngàn đồng, gồm bánh Trung thu, lồng đèn Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Chị Phan Thị Hồng (áo Đoàn), Phó Bí thư Huyện Đoàn Phú Giáo và lãnh đạo xã Tân Hiệp tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Phát biểu chúc mừng các em thiếu nhi nhân đêm Hội Trăng rằm; ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp cho biết trong những năm qua, Đảng, Chính quyền địa phương luôn coi trọng và thực hiện tốt công tác chăm sóc các em thiếu niên, nhi đồng. Hàng năm vào dịp Tết Trung thu dành nhiều nguồn lực để tổ chức cho các em thiếu nhi các chương trình vui Tết Trung thu ý nghĩa. Qua đêm Hội Trăng rằm chúc các em thiếu nhi có một mùa Trung thu vui vẻ; mong các em thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo và xã Tân Hiệp cùng phá cỗ Trung thu với các em thiếu nhi xã

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 164
Tuần này: 14078
Tháng này: 11716
Tổng truy cập: 8241150