Ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo: Dự khai giảng năm học mới tại Trường THPT Phước Hòa

06/09/2023    Lượt xem: 449    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi lễ, các đại biểu, thầy cô giáo và học sinh được nghe thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục và đào tạo cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới; đồng thời nghe lãnh đạo nhà trường báo cáo tóm tắt một số kết quả trong năm học 2022 – 2023.

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trong năm học qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT Phước Hòa đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn và đạt được nhiều thành tích cao. Chất lượng giáo dục toàn diện từng bước được nâng lên, tỷ lệ học sinh thi đỗ Đại học, Cao đẳng đạt 96,02%. Đơn vị đứng nhất khối thi đua số 4 khối THPT và được UBND tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị tiêu biểu dẫn đầu khối THPT năm học 2022-2023. Năm thứ 5 liên tiếp tăng điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT và được UBND tỉnh tặng bằng khen 3 năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thi tốt nghiệp THPT.

Ảnh: Thầy Hiệu trưởng đánh hồi trống khai trường chính thức báo hiệu cho năm học mới 2023-2024

Trong năm học 2023 - 2024, tập thể thầy trò Trường THPT Phước Hòa tiếp tục quyết tâm thực hiện khẩu hiệu “Tiên học lễ, hậu học văn” với tinh thần “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình”.

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo cùng lãnh đạo nhà trường trao học bổng chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh nghèo hiếu học

Đến dự lễ khai giảng, ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo đã tặng hoa chúc mừng, động viên tinh thần cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường tiếp tục nỗ lực trong năm học mới. Đồng thời thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Khoa Hải đã trao 10 suất học bổng chương trình “Tiếp sức đến trường” của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường. Huyện Đoàn và Ngân hàng Agribank chi nhánh Phú Giáo – mỗi đơn vị cũng trao 5 suất học bổng cho các em học sinh khác.

Ảnh: Lãnh đạo Huyện đoàn trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Ảnh: Lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh Phú Giáo trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Sau phần lễ, học sinh trường THPT Phước Hòa tham gia phần hội với nhiều trò chơi đồng đội, tạo khí thế vui tươi, sôi nổi để bắt đầu một năm học mới.

Ảnh: Các em học sinh tham gia các trò chơi đồng đội

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 113
Tuần này: 14027
Tháng này: 11665
Tổng truy cập: 8241099