​​​​​​​Xã Phước Sang: Tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2023 - 2024

05/09/2023    Lượt xem: 312    In bài viết   Độ tương phản  

Dự với buổi Lễ, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp bà Võ Châu Loan, UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, Chánh thanh tra huyện, bà Phạm Thị Hồng Thắm – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, các quý vị đại biểu đại diện cho cấp ủy Đảng - HĐND – UBND, các ban ngành đoàn thể xã cùng Ban đại diện Hội Cha, mẹ học sinh và các vị phụ huynh đến chúc mừng buổi Lễ.

Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã tặng hoa chức mừng trường tiểu học Phước Sang nhân dịp khai giảng năm học mới.

Tại buổi Lễ bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học 2023-2024. Ông Trương Minh Cường - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu và đánh trống chào mừng năm học mới, trong đó xác định năm học 2023 - 2024, nhà trường quyết tâm thực hiện nghiêm kỷ cương trong công tác quản lý. Đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo cảnh quan môi trường sư phạm thân thiện và hiệu quả, tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do cấp trên phát động. Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ công tin trong quản lý và đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục. Cải tạo và bổ sung cơ sở vật chất đáp ứng với yêu cầu giáo dục, giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, nâng cao tỷ lệ giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp trong năm học mới.

Ảnh: Bà Võ Châu Loan, UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, Chánh thanh tra huyện (bìa trái) bà Phạm Thị Hồng Thắm – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại buổi Lễ.

Trong dịp này, Đại diện CLB nữ lãnh đạo, quản lý huyện Phú Giáo cũng đã trao tặng 02 suất học bổng trị giá 2.000.000đ; Công ty Nước và Môi trường Bình Dương, chi nhánh huyện Phú Giáo cũng đã trao tặng 33 suất học bổng, trị giá 19.800.000đ; Hội Khuyến học xã và các ban ngành đoàn thể đã vận động mạnh trường quân hỗ trợ Chương trình tiếp sức đến trường với 10 phần học bổng trị giá 5.000.000đ trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt; Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi xã cũng đã trao tặng 15 cặp học sinh trị giá 5.000.000đ cho các em đã có thành tích tích cực trong hoạt động hè năm 2023../.

Ảnh: Đại diện Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi xã tặng quà cho các em học sinh có hoạt động tích cực trong hoạt động hè năm 2023.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 163
Tuần này: 14077
Tháng này: 11715
Tổng truy cập: 8241149