Trường THPT Phước Vĩnh: Tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024

05/09/2023    Lượt xem: 437    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ, các đại biểu, thầy cô giáo và học sinh được nghe ông Huỳnh Huy Long, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Phước Vĩnh đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục và đào tạo cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

Ảnh: Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh (bên trái) tặng hoa chúc mừng

Phát biểu khai giảng năm học mới, cô Phạm Thị Thanh Thúy, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự quyết tâm cho một năm học mới với nhiều thắng mới, trong đó trường sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục một cách toàn diện hơn.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng

Theo đó, trong năm học 2022 – 2023, thầy và trò trường THPT Phước Vĩnh đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện và đạt được những kết quả cao trong công tác dạy và học. Tính đến nay toàn trường có 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó có 5 Thạc sỹ, về cơ bản tất cả các giáo viên đã đáp ứng được yêu cầu giảng dạy, có tinh thần tự học tự rèn cao và luôn có trách nhiệm  trong công tác giáo dục học sinh. Tỷ lệ học sinh xếp loại học lực giỏi đạt 15,37%; tỷ lệ học sinh khá đạt 35,08%; tỷ lệ học sinh trung bình đạt 44,73% và tỷ lệ học sinh yếu giảm còn 4,83%%. Về hạnh kiểm, tỷ lệ học sinh có hành kiểm tốt đạt 89,94%; tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm khá đạt 9,73%; tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm trung bình đạt 0,24%. Trong năm học mới 2023 - 2024, trường THPT Phước Vĩnh sẽ tiếp tục triển thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành bằng những hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp điều kiện địa phương, gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục của nhà trường.

Ảnh: Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng 10 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh vượt khó học giỏi

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện (thứ 6 từ trái qua) và lãnh đạo Ngân hàng Saccombank cũng trao tặng học bổng cho các em học sinh

Dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, cùng Hội Khuyến học tỉnh Bình Dương trao tặng 10 suất học bổng tiếp sức đến trường, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng; Ngân hàng Saccombank cũng trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất, 1,5 triệu đồng; Ngân hàng Agribank Phú Giáo cũng trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và Huyện đoàn Phú Giáo cũng trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Đồng thời, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã khen thưởng cho cho 3 tập thể, 12 giáo viên và em học sinh đã có nhiều thành tích trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm học 2022-2023.

Ảnh: Cô Phạm Thị Thanh Thúy, Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho các tập thể đã có nhiều thành tích trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm học 2022-2023.

Ảnh: Lãnh đạo nhà trường tặng giấy khen cho các cá nhân đã có nhiều thành tích trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm học 2022-2023.

Kết thúc Lễ khai giảng, cô Phạm Thị Thanh Thúy, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh hồi trống khai trường chính thức báo hiệu cho năm học mới 2023-2024

Ảnh: Cô Phạm Thị Thanh Thúy, Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai giảng năm học mới

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 192
Tuần này: 14106
Tháng này: 11744
Tổng truy cập: 8241178