Trường Tiểu học An Bình A: Tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”, năm học 2023 – 2024

05/09/2023    Lượt xem: 104    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trịnh Quang Thêm, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao 20 bộ sách giáo khoa cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường Tiểu học An Bình A

Tại chương trình, Ban giám Hiệu nhà trường đã tổ chức trao 133 phần quà, cho 133 em học sinh thuộc các khối lớp học từ lớp 1 đến lớp 5, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có 30 em học sinh là đồng bào dân tộc; với tổng kinh phí tặng quà hơn 17 triệu đồng. Trong 133 phần quà tặng cho các em học sinh do Ban giám hiệu Trường Tiểu An Bình A tổ chức; Phòng giáo dục và đào tạo huyện tặng 20 bộ sách giáo khoa; Nhóm thiện nguyện Thục Bích, xã An Bình tặng 20 phần quà; bếp ăn Từ Thiện Dầu Tiếng tặng 50 phần; xã Đoàn An Bình tặng 20 phần; Trung tâm ngoại ngữ H123 tặng 11 phần và một số đơn vị khác.

Ảnh: Bà Bùi Thị Thúy Thơm (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND xã An Bình và đại diện Đoàn xã An Bình trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học An Bình A, trong chương trình “Tiếp sức đến trường”

Phát biểu tại chương trình “Tiếp sức đến trường” do Ban giám Hiệu Trường Tiểu học An Bình A tổ chức; thay mặt lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo huyện; ông Trịnh Quang Thêm, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo bày tỏ lòng biết ơn đối với các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng ngành giáo dục huyện trong việc chăm lo việc học tập cho các em học sinh của huyện nói chung và Trường Tiểu học An Bình A nói riêng. Qua đó kịp thời hỗ trợ, động viên tinh thần và tạo điều kiện cho các em được đến trường học tập, nuôi dưỡng ước mơ và tương lai sau này. Nhất là đối với các em học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số.

Ảnh: Nhóm thiện nguyện Thục Bích, xã An Bình trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học An Bình A trong chương trình “Tiếp sức đến trường”

Dịp này, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; UBND xã An Bình và Ban giám Hiệu Trường Tiểu học An Bình A đã tặng hoa tri ân tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng nhà trường trong chương trình tiếp sức học sinh đến trường, năm học 2023 – 2024.

Ảnh: Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; UBND xã An Bình và Trường Tiểu học An Bình A tặng hoa tri ân các mạnh thường quân đã đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức đến trường”, năm học 2023 – 2024 của Trường Tiểu học An Bình A

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 39
Tuần này: 13953
Tháng này: 11591
Tổng truy cập: 8241025