Hội Chữ thập đỏ xã An Long: Tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi

15/08/2023    Lượt xem: 184    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo tư vấn thăm khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi xã An Long

Theo đó, các bác sỹ đến từ Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo đã tiên hành khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 238 người cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn xã. Tại đây, người cao tuổi xã sẽ được các bác sỹ thăm khám các loại bệnh mà người cao tuổi thường gặp phải như: Hô hấp, tiêu hóa, tai, mũi, họng, xương khớp, đái thào đường và xét nghiệm đường huyết mao mạch. Bên cạnh đó các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỷ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân, nâng cao ý thức, qua đó giúp người cao tuổi nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả. Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ xã vận động các mạnh thường quân trong và ngoài xã trao tặng 70 phần quà cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Ảnh: Các bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo chụp hình lưu niệm cùng Hội Chữ thập đỏ xã

Có thể nói, chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã An Long, huyện Phú Giáo thật sự là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua đó đã phần nào giúp đỡ, chia sẽ những khó khăn và giảm bớt một phần chi phí khám chữa bệnh cho người lớn tuổi trên địa bàn xã.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 571
Tuần này: 14485
Tháng này: 12123
Tổng truy cập: 8241557