Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri 2 xã An Thái và An Linh

08/08/2023    Lượt xem: 167    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Cử tri 2 xã An Thái và An Linh dự buổi tiếp xúc với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Tại buổi tiếp xúc cử tri 2 xã đã được nghe ông Lê Anh Tuấn, Phó Trưởng ban Kinh tế Ngân sách, HĐND tỉnh Bình Dương và đại diện Đại biểu HĐND huyện Phú Giáo đã báo cáo với cử tri 2 xã kết quả kì họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND tỉnh, huyện; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn tỉnh, huyện 6 tháng đầu năm 2023. Kết quả trả lời ý kiến kiến nghị, phản ánh của cử tri trước kì họp thường lệ giữa năm. Tình hình mặt trận tổ quốc Việt Nam tham gia xây dựng chính quyền.

Ảnh: Cử tri xã An Linh phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Phấn khởi trước những kết quả đạt được của Tỉnh và Huyện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh. Công tác trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến trước kì họp của HĐND tỉnh, huyện và việc Mặt trận tổ quốc Việt Nam tham gia xây dựng Chính quyền 6 tháng đầu năm 2023. Trên tinh thần dân chủ, xây dựng, cử tri 2 xã An Thái và An Linh đề nghị nhà nước tạo điều kiện để người dân dễ dàng làm các thủ tục tặng cho đất cho người thân thuận tiện. Đề nghị HĐND, Đại biểu HĐND cần tăng cường công tác giám sát ý kiến phản ánh, trả lời ý kiến cử tri của Chính quyền các cấp tránh cử tri bức xúc. Đoạn đường ĐH512 từ Vĩnh Hòa đi Tân Hiệp giao với đường ĐH509 còn khoảng 100m chưa được thi công gân khó khăn gây khó khăn cho việc đi lại của người dân; đề nghị tỉnh, huyện cho triển khai thi công để người dân thuận lợi đi lại. Nhiều điểm nối với đường ĐH507 từ ngã ba Kỉnh Nhượng đi Trại giam An Phước chưa được sửa chữa, khắc phục gây khó khăn cho việc đi lại của người dân. Đề nghị đầu tư nâng cấp đoạn đường ĐH507 từ Trại giam An Phước đi Bình Phước tạo thuận lợi cho người dân đi lại giữa 2 địa bàn Bình Dương và Bình Phước. Đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân đang sinh sống tại khu vực ấp 5 (khu vực Bình Thạnh) để yên tâm lao động, sản xuất, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Ảnh: Đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận ý kiến phát biểu của cử tri

Ghi nhận các ý kiến phản ánh, kiến nghị chính đáng của cử tri 2 xã An Thái và An Linh với tinh thần trách nhiệm của mình, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trao đổi, giải trình, chia sẻ với cử tri một số nội dung trong thẩm quyền của người Đại biểu. Đồng thời sẽ tổng hợp gửi về Thường trực HĐND tỉnh, huyện xem xét gửi UBND, các Sở, ngành của tỉnh và huyện giải quyết, trả lời cho cử tri và Nhân dân trong thời gian sớm nhất.

Ảnh: Ông Phan Hữu Trí, HUV, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin, Đại biểu HĐND huyện phát biểu tiếp thu và giải trình với cử tri một số ý kiến trong phạm vi, chức năng, quyền hạn của người Đại biểu

Ngoài ra, và lãnh đạo 2 xã An Thái và An Linh cũng trao đổi với cử tri một số ý kiến trong chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền của địa phương.

Ảnh: Ông Bùi Văn Bảo, Chủ tịch UBND xã An Thái trao đổi với cử tri một số ý kiến thuộc phạm vi, thẩm quyền của địa phương

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 674
Tuần này: 14588
Tháng này: 12226
Tổng truy cập: 8241660