Xã Tân Hiệp: Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đối thoại với Nhân dân

28/07/2023    Lượt xem: 233    In bài viết   Độ tương phản  

Tại Hội nghị các Đại biểu về tham dự được nghe báo cáo kết quả việc giữ mối quan hệ giữa tổ chức Đảng và đảng viên với Nhân dân trên địa bàn xã Tân Hiệp. Công tác tiếp công dân của lãnh đạo địa phương. Theo đó trong thời gian qua, Bí thư Đảng, Chủ tịch HĐND xã thực hiện tiếp công dân thứ tư hàng tuần, được 73 cuộc; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy 02 cuộc; Phó BT, Chủ tịch UBND xã 68 cuộc và không nhận được đơn thư nào của người dân. Ngoài ra, Thường trực HĐND xã trực tiếp công dân vào ngày thứ 5 hàng tuần; Đại biểu HĐND trực vào ngày thứ 5, tuần thứ 3 của tháng và đã tiếp công dân được 97 cuộc. Phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu Quốc Hội trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV; tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND Tỉnh, huyện, xã trước kỳ họp thường lệ được 21 cuộc, có 1.775 cử tri đến dự.

Ảnh: Chủ tọa Hội nghị ghi nhận ý kiến của Nhân dân tại buổi đối thoại

Ngoài ra, hàng năm địa phương còn tổ chức thực hiện tốt công tác phối hợp với các đơn vị bộ đội làm công tác dân vận, kết quả đã tổ chức ra quân làm công tác dân vận được 5 đợt trên địa bàn xã. Kết quả có 1.040 lượt cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tham gia, trồng mới được 12 tuyến đường hoa với chiều dài khoảng 4.200m, chăm sóc 20 tuyến đường hoa với chiều dài khoảng 8.800m tạo sự gắn kết giữa quân và dân và xây dựng cảnh quang môi trường xanh – sạch – đẹp trong cộng đồng dân cư.

Ảnh: Nhân dân xã Tân Hiệp phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại với Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã

Đánh giá cao tinh thần gắn bó với Nhân dân, cũng như công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các hoạt động của Đảng, chính quyền xã thời gian qua. Tại buổi tiếp xúc đối thoại Nhân dân đã có 4 ý kiến phát biểu trao đổi với Đảng, chính quyền địa phương các vấn đề liên quan trực tiếp đến các lĩnh vực chuyển đổi số, cơ sở hạ tầng, đường giao thông nông thôn, hệ thống nước sạch. Đồng thời Nhân dân trong xã còn trao đổi, đề xuất những giải pháp, mô hình hay trong việc triển khai thực hiện các tiêu chí về Nông thôn mới kiểu mẫu của xã trong thời gian tới.

Trên tinh thần dân chủ, trách nhiệm; bà Lê Thị Kim Cương, Bí thư Đảng ủy, HĐND và lãnh đạo UBND xã ghi lắng nghe, trao đổi tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân tại Hội nghị. Đồng thời là cơ sở để Đảng, chính quyền triển khai xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện trong thời gian tới.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 630
Tuần này: 14544
Tháng này: 12182
Tổng truy cập: 8241616