Đảng ủy xã Tân Hiệp: Phối hợp làm công tác dân vận

25/07/2023    Lượt xem: 265    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo 3 đơn vị phối hợp dự lễ ra quân làm công tác dân vận tại xã Tân Hiệp

Ra quân làm công tác dân vận, cán bộ, công chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang các đơn vị phối hợp và nhân dân xã Tân Hiệp đã tổ chức trồng mới, dặm 2.310 cây hoa chuông vàng và hoa cảnh dọc 2 bên đường các tuyến đường ĐH511 đoạn đi qua địa bàn xã và các tuyến đường giao thông trên địa bàn xã; cùng 3 Trường Mầm non, Tiểu học và THCS và vệ sinh, phát quang các tuyến đường giao thông, gia đình chính sách xã.

Ảnh: Ra quân trồng hoa trên các tuyến đường giao thông

Dịp này, lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo và lãnh đạo xã Tân Hiệp đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hộ gia đình chính sách là hộ bà Đào Thị Bé, sinh năm 1941, ngụ ấp 2, là vợ liệt sĩ.

Ảnh: Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện; cùng Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Hiệp thăm hỏi và tặng quà bà Đào Thị Bé, sinh năm 1941, ngụ ấp 2, là vợ liệt sĩ

Hoạt động này diễn ra nhân dịp cả nước đang tổ chức các hoạt động kỉ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ. Qua đó nhằm tri ân những hy sinh, mất mát và kịp thời động viên tinh thần các gia đình chính sách, thương binh và gắn kết tình quân dân giữa lực lượng vũ trang huyện, với Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương, cũng thể hiện tinh thần đền ơn, đáp nghĩa, đạo lý uống nước, nhớ nguồn của dân tộc.

Ảnh: Các lực lượng dự lễ ra quân làm công tác dân tại Tân Hiệp

Được biết trong những năm, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Hiệp phối hợp cùng các đơn vị lực lượng vũ trang tổ chức các hoạt động làm công tác dân vận tại địa phương. Qua đó đã góp phần cùng Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; nhất là nhiệm vụ mục tiêu xây dựng Nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cao và hướng đến xã Nông thôn mới kiểu mẫu vào cuối năm 2023.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 735
Tuần này: 14649
Tháng này: 12287
Tổng truy cập: 8241721