Xã Phước Sang: Tổ chức Lễ ra mắt mô hình “ Điểm chữa cháy cộng cộng” và tập huấn PCCC cho người dân trên địa bàn xã

06/06/2023    Lượt xem: 202    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo UBND xã đã trao Quyết định thành lập, Quyết định ban hành nội quy mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” trên địa bàn 02 ấp Bến Cát và ấp Tân Tiến xã Phước Sang. Sau buổi Lễ, đồng chí Trung úy Nguyễn Đức Hoàng - Đội PCCC Công an huyện đã tập huấn cho người dân những kiến thức cơ bản trong việc xử lý các tình huống khi không xảy ra cháy, nổ.

Ảnh: Người dân tham gia Lễ ra mắt mô hình “ Điểm chữa cháy cộng cộng” trên địa bàn xã Phước Sang.

Ảnh: Bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và ông Nguyễn Công Đước trao quyết định thành lập cho 02 ấp Tân Tiến và ấp Bến Cát.

Mục đích của việc thành lập Điểm chữa cháy công cộng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động phòng cháy, chữa cháy (PCCC) được hiệu quả, đúng quy định của pháp luật, đảm bảo PCCC tại khu dân cư trên địa bàn. Bên cạnh đó, việc xây dựng mô hình còn giúp các hộ kinh doanh, hộ gia đình tăng thêm sự đoàn kết, tình làng nghĩa xóm và gắn bó mật thiết với nhau hơn. Các hộ dân tham gia mô hình sẽ được cơ quan Công an thường xuyên tổ chức tập huấn, diễn tập về công tác PCCC, nâng cao kỹ năng, ý thức PCCC của người dân để có thể xử lý được tình hình cháy, nổ khi chưa có lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến. Đồng thời, các thành viên tham gia phải chấp hành tốt nội quy của Ủy ban nhân dân xã Phước Sang đề ra trong việc  quản lý, sử dụng phương tiện PCCC trên địa bàn xã./.

Ảnh: Người dân tham gia phần thực hành chữa cháy tại xã Phước Sang.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1526
Tuần này: 15440
Tháng này: 13078
Tổng truy cập: 8242512