Xã An Long: Tổ chức Lễ ra mắt “Điểm chữa cháy công cộng” trên địa bàn xã

31/05/2023    Lượt xem: 270    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo Công an huyện và lãnh đạo Chính quyền địa phương trao Quyết định cho ông Phạm Văn Tiến, Trưởng ấp Bàu Càm

Tại buổi lễ ra mắt, ông Ngô Quốc Bảo, Phó trưởng Công an xã An Long đã công bố Quyết định thành lập “Điểm chữa cháy công cộng” và Quy chế hoạt động của mô hình. Theo đó, việc thành lập và ra mắt mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” trên địa bàn xã sẽ góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cho người dân tại chỗ, nhất là các hộ gia đình có nhà ở kết hợp với sản xuất kinh doanh, phát huy hiệu quả phương châm 4 tại chỗ trong công tác phòng cháy chữa cháy, kịp thời xử lý ban đầu các tình huống cháy nổ, khi mới phát sinh, làm giảm thiểu thiệt hại do cháy, nổ gây ra.

Ảnh: Các đại biểu tham dự buổi lễ

Việc xây dựng mô hình "Điểm chữa cháy công cộng” tại các văn phòng ấp, trên địa bàn xã được triển khai nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cũng như giảm thiểu khả năng xảy ra các vụ cháy nổ tại chỗ và khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra, người dân tại chỗ có thể kịp thời sử dụng những dụng cụ cơ bản để chữa cháy, bảo vệ tính mạng và tài sản trước khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường.

Ảnh: Lãnh đạo Công an huyện và lãnh đạo Chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm tại điểm chữa cháy công cộng, ấp Bàu Càm

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1466
Tuần này: 15380
Tháng này: 13018
Tổng truy cập: 8242452