Hội Chữ thập đỏ xã An Thái: Phát động tháng nhân đạo và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

04/05/2023    Lượt xem: 449    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Đặng Xuân Dân, Chủ tịch Hội CTĐ xã An Thái tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ quà do nhóm thiện nguyện Thục Bích và những người bạn kết nối hỗ trợ

Tại buổi lễ phát động, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái đã ra lời kêu gọi các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài xã tích cực đóng góp nguồn lực, vật chất, tinh thần hỗ trợ Hội tổ chức các hoạt động thăm và tặng quà cho các trường hợp là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội để họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, sẻ chia những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Ảnh: Lãnh đạo Hội CTĐ xã An Thái cùng đại diện nhóm thiện nguyện Thục Bích và những người bạn trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Đồng thời, tại buổi lễ phát động; Hội đã tổ chức trao 29 phần quà cho 29 trường hợp là người dân thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bảo trợ xã hội; mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm gạo, mì ăn liền, bột ngọt, nước mắm và một số nhu yếu phẩm khác, với trị giá gần 9 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí tặng quà do Hội vận động nhóm thiện nguyện Thục Bích và những người bạn, xã An Bình hỗ trợ trao tặng. Trong đó 23 phần quà là người dân thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được Hội trao tặng tại buổi lễ; còn 6 hộ thuộc diện bảo trợ xã hội đã được Hội cùng đại diện nhóm thiện nguyện Thục Bích và những người bạn đến tận gia đình trao tặng.

Ảnh: Ông Đặng Xuân Dân, Chủ tịch Hội CTĐ xã An Thái đến trao quà tận nhà cho đối tượng thuộc diện bảo trợ

Qua đó, Hội đã cùng nhóm thiện nguyện Thục Bích và những người bạn đã kịp thời chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ảnh: Ông Đặng Xuân Dân, Chủ tịch Hội CTĐ xã An Thái đến trao quà tận nhà cho đối tượng thuộc diện bảo trợ

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1884
Tuần này: 15798
Tháng này: 13436
Tổng truy cập: 8242870