Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa: Thăm hỏi, tặng quà phụ nữ kháng chiến và lão thành

02/05/2023    Lượt xem: 180    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Hội đã đến thăm hỏi cụ Nguyễn Thị Quyền, sinh năm 1935, ngụ ấp Trảng Sắn, là đảng viên 60 năm tuổi Đảng (vào Đảng năm 1962) và cụ Hồ Thị Tới, sinh năm 1940, ngụ ấp Trảng Sắn, là thương binh hạng 4/4; Huy chương kháng chiến hạng Nhất. Đến thăm các hội viên phụ nữ kháng chiến và hội viên lão thành cách mạng; thay mặt lãnh đạo Hội Phụ nữ, cùng toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn Hội, chị Nguyễn Thị Hương, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa đã bày tỏ lòng biết ơn, niềm tự hào, sự quý trọng trước những hy sinh và những đóng góp của 2 cụ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Khẳng định 2 cụ là những tấm gương sống quý báu về tinh thần yêu nước, lý tưởng cách mạng của dân tộc Việt Nam. Mong hai cụ sống khỏe, sống lâu cùng con cháu và không ngừng đem những kinh nghiệm sống quý báu cũng như tinh thần của người nữ kháng chiến và nữ lão thành cách mạng đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giáo dục con cháu sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật của Nhà nước. Tuân thủ các quy định của địa phương.

Ảnh: Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Hòa tặng quà cho đảng viên lão thành Nguyễn Thị Quyền, 60 năm tuổi Đảng

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã tặng mỗi cụ một phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Qua đó thể hiện lòng biết ơn, trân trọng của thế hệ cán bộ, hội viên, phụ nữ trong xã đối với những giá trị cao cả của 2 cụ.

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Hương,Chủ tịch Hội LHPN xã Vĩnh Hòa tặng quà cho cụ Hồ Thị Tới, thương binh 4/4 và Huy chương kháng chiến hạng nhất

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1898
Tuần này: 15812
Tháng này: 13450
Tổng truy cập: 8242884