Phòng Khám đa khoa Sài Gòn Tân Bình: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Phước Hòa

12/04/2023    Lượt xem: 278    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 100 người dân xã Phước Hòa, Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tân Bình đã tổ chức khám tổng quát và thực hiện các thủ thuật y khoa hiện đại để sàng lọc, phát hiện các loại bệnh tiềm ẩn trong khả năng kĩ thuật hiện có tại Phòng, như: Chụp X – Quang, siêu âm, đo điện tim, châm cứu bằng phương pháp điện châm kết hợp với y học cổ truyền, cấp phát thuốc điều trị các loại bệnh như đau nhức xương khớp, cảm cúm, huyết áp, tim mạch... Sau khám tổng quát, sàng lọc, Phòng phát cho mỗi người một phần thuốc và phiếu theo dõi định kì. Chi phí cho mỗi suất trị giá khoảng 400 ngàn đồng; gồm chi phí các thủ thuật y khoa, thuốc. Tổng kinh phí 40 triệu đồng, do Ban giám đốc Phòng khám trích từ nguồn lợi nhuận và vận động các mạnh thường quân trên địa bàn xã ủng hộ thực hiện.

Ảnh: Y, bác sỹ Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tân Bình khám bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Phước Hòa

Như vậy từ đầu năm 2023 đến nay, Phòng đã tổ chức được 2 đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân trên địa bàn xã Tam Lập và xã Phước Hòa; trong đó Phòng tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng 100 phần quà cho 100 trường hợp là gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Lập. Tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Phước Hòa. Tổng kinh phí thực hiện 2 đợt khám bệnh trị giá 70 triệu đồng; do Phòng vận động các mạnh thường quân và nguồn lợi nhuận của Phòng thực hiện.

Ảnh: Y, bác sỹ Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tân Bình cấp phát thuốc cho người dân

Ông Ngô Thanh Thông, Giám đốc Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tân Bình cho biết: Hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện mục đích nhằm tri ân sự tin tưởng của người dân vào hoạt động khám chữa bệnh của Phòng trong những năm qua. Đồng thời tuân theo tôn chỉ, mục đích của người sáng lập Phòng khám là ông Ngô Quốc Thắng, một Cựu chiến binh đó là thành lập Phòng khám vì mục đích chăm sóc sức khỏe cho người dân; góp phần cùng chung tay với Đảng, chính quyền trong công tác chăm lo đời sống người dân ngày càng tốt hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2155
Tuần này: 16069
Tháng này: 13707
Tổng truy cập: 8243141