Thị trấn Phước Vĩnh: Phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

27/03/2023    Lượt xem: 236    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục nhảy hiện đại do các em Trường Tiểu học Phước Vĩnh B biểu diễn

Tham gia Lễ phát động có gần 1.000 người là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên, giáo viên, học sinh, nhân dân, cùng các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn thị trấn. Tại đây, các đại biểu sẽ tham gia đi bộ đồng hành với cự ly 1km, xuất phát từ cổng chính Sân vận động huyện, đến đường Hai Bà Trưng, đường Trần Quang Diệu, đường Hùng Vương, đường Bà Huyện Thanh Quan, đường Trần Hưng Đạo, đường Hai Bà Trưng và về điểm xuất phát tại cổng chính Sân vận động huyện. Song song với buổi lễ phát động, Ban tổ chức tiến hành tổ chức thi đấu Bộ môn Karate, với sự tham gia của 250 vận động viên đến từ các Câu lạc bộ và 9 khu phố trên địa bàn thị trấn, thi đấu với các lứa tuổi từ 10 đến 15 và các lứa tuổi 15 tuổi trở lên. Kết thúc giải, Ban tổ chức tiến hành trao tổng cộng 94 bộ Huy chương cho các vận động viên xuất sắc nhất ở từng lứa tuổi.

Ảnh: Khối đông tham gia Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023

Thay mặt lãnh đạo thị trấn, ông Lê Long Hải, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phước Vĩnh kêu gọi mọi người dân hãy tự chọn cho mình môn thể thao phù hợp để tập luyện và tạo thói quen hoạt động, vận động hợp lý, nhằm nâng cao sức khỏe vì mục tiêu “Mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là cả nước mạnh khỏe”, “Dân cường thì nước thịnh” như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu hằng mong muốn. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thể chất và thể thao trường học, bảo đảm yêu cầu phát triển con người toàn diện, xây dựng lối sống lành mạnh trong thanh thiếu niên, học sinh. Cũng như phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục, thể thao trong lực lượng vũ trang, giúp cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang rèn luyện, nâng cao sức khỏe, đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại. Kêu gọi, các ban ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân hãy tích cực hưởng ứng Ngày chạy Olympic năm 2023, vì sức khỏe toàn dân, vì hạnh phúc của mỗi gia đình, mỗi người và lợi ích của cả cộng đồng. Qua đó làm cho các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội và nhân dân hiểu rõ chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thể dục thể thao, đồng thời nhận thức đúng vị trí, vai trò, tác dụng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực, giáo dục đạo đức, nhân cách, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp phát triển của địa phương.

Ảnh: Lãnh đạo Ngành VHTT huyện, cùng lãnh đạo chính quyền địa phương trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ảnh: Xe tuyên truyền, cùng khối đông tham gia đi bộ đồng hành hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Thông qua Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân hàng năm, nhằm tuyên truyền đến mọi người dân nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Ảnh: Phần thi đấu bộ môn Karate lứa tuổi 10 đến 15

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2190
Tuần này: 16104
Tháng này: 13742
Tổng truy cập: 8243176