Xã An Linh: Tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống Ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023).

23/03/2023    Lượt xem: 437    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ phát động của các em thiếu nhi

Tại Lễ phát động, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngành thể thao Việt Nam cũng như lời kêu gọi của Bác Hồ với việc tập luyện thể dục thể thao. Với tinh thần vận động nhân dân mỗi người chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, để lao động và làm việc. Sau lễ phát động các đại biểu cùng các tầng lớp nhân dân và các em học sinh, đoàn viên, thanh niên đã tham gia đi bộ đồng hành trên quãng đường 1km.

Ảnh: Khối đông tham gia Lễ phát động

Thông qua các hoạt động lần này nhằm kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát huy vai trò, tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và thể lực, tạo lập lối sống văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân và đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở.

Ảnh: Đại biểu cùng các tầng lớp nhân dân đi bộ đồng hành

Hà Trang

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2212
Tuần này: 16126
Tháng này: 13764
Tổng truy cập: 8243198