Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Long: Tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2023    Lượt xem: 200    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục giao lưu văn nghệ của các Chi hội phụ nữ

Các Đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa truyền thống 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1985 khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống vẻ vang của Phụ nữ thế nói chung; truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam nói riêng; trong những năm qua, các tầng lớp phụ nữ xã Tân Long đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau củng vươn lên trong cuộc sống, xây dựng tổ chức Hội phụ nữ ngày càng vững mạnh. Đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển của địa phương thông qua các phong trào, các cuộc vận động của tổ chức Hội như cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, gắn với cuộc vận động “Toàn dân chung sức xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”; phong trào “Phụ nữ giúp nhau làm kinh tế, thoát nghèo, làm giàu chính đáng”…

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Lệ Hồng, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo phát biểu tại buổi họp mặt

Bên cạnh họp mặt ôn lại truyền thống, Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động như chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục dưỡng sinh giữa các CLB văn nghệ - dưỡng sinh trong xã; trò chơi bịt mặt đập heo đất có thưởng và thi nấu ăn.

Ảnh: Trò chơi bịt mắt đập heo đất

Qua các hoạt động góp phần tạo sân chơi ý nghĩa, bổ ích cho chị em, phụ nữ trong toàn Hội. Tạo điều kiện cho chị em được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong cuộc sống hàng ngày, trong xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con ngoan và là động lực để từng cán bộ, hội viên, phụ nữ chung tay xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Ảnh: Phần thi nấu ăn của các Chi hội

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2392
Tuần này: 16306
Tháng này: 13944
Tổng truy cập: 8243378