Xã Tân Long: Tổ chức phát lệnh gọi nhập ngũ năm 2023

19/01/2023    Lượt xem: 483    In bài viết   Độ tương phản  

Trong đợt tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, năm 2023; xã Tân Long có 16 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân. Trong đó 14 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và 2 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ công an nhân dân. Các thanh niên trúng tuyển 100% là đoàn viên Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Ảnh: Ông Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Long, Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu chúc Tết và dặn dò các Thanh niên trúng tuyển

Phát biểu tại phát lệnh cho Thanh niên; ông Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã Tân Long, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã cho biết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng, làm tốt công tác này là góp phần quan trọng vào xây dựng quân đội cách mạng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Những Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ lên đường nhập ngũ là những người con ưu tú, góp phần chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam vững mạnh và phát triển. Chúc các Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023 cùng gia đình đón một mùa Xuân mới vui tươi, an toàn. Mong các Thanh niên luôn giữ gìn sức khỏe để đảm bảo thực hiện trách nhiệm người công dân với Tổ quốc. Khi vào trong quân ngũ phải ra sức rèn luyện, học tập, chấp hành tốt các quy định, phát huy truyền thống của quê hương và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Lãnh đạo huyện cùng xã và các thanh niên trúng tuyển dự lễ phát lệnh nhập ngũ

Dịp này, UBND xã đã tặng mỗi Thanh niên 1 phần quà Tết, trị giá 500 ngàn đồng. Qua đó góp phần cùng gia đình các Thanh niên có một cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn. Cũng nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các Thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ.

Ảnh: Lãnh đạo huyện, Ban CHQS huyện, cùng lãnh đạo xã trao lệnh nhập ngũ và tặng quà cho các Thanh niên trúng tuyển

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2438
Tuần này: 16352
Tháng này: 13990
Tổng truy cập: 8243424