Hội Chữ thập đỏ xã An Long: Gần 370 phần quà trao tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn

16/01/2023    Lượt xem: 211    In bài viết   Độ tương phản  

Tại chương trình, lãnh đạo xã đã trao 150 phần quà Tết, cho 150 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm mì ăn liền, gạo, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm khác. Tổng kinh phí 45 triệu đồng; do Hội Chữ thập đỏ xã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài xã hỗ trợ trao tặng.

Ảnh: Bà Đoàn Thị Thúy Phượng (bìa trái), Bí thư Đảng ủy xã An Long trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Bà Huỳnh Thị Kim Thúy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Long, huyện Phú Giáo cho biết: Thực hiện chương trình “Tết nhân ái”, Xuân Quý Mão, năm 2023; với tinh thần cộng đồng, trách nhiệm, hướng về người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Và chăm lo Tết cho người nghèo để “không ai bị bỏ lại phía sau”. Hội Chữ thập đỏ xã đã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương tổ chức được 3 đợt tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó sinh sống trên địa bàn xã; với số quà trao tặng là 365 phần, trị giá 109,5 triệu đồng.  Qua đó, đã góp phần nhỏ cùng chung tay với Đảng, chính quyền địa phương trong công tác chăm lo Tết cho người dân; tạo điều kiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đón mùa xuân vui tươi, ấm áp, nghĩa tình.

Ảnh: Ông Phạm Văn Trong (bìa trái), Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã An Long trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2435
Tuần này: 16349
Tháng này: 13987
Tổng truy cập: 8243421