Xã Tam Lập: Tổ chức mừng thọ các cụ cao niên

13/01/2023    Lượt xem: 295    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, UBND xã đã tổ chức mừng thọ và trao bằng cho 22 cụ Người cao tuổi; trong đó có 14 cụ thọ 70 tuổi, 6 cụ thọ 75 tuổi và 2 cụ thọ 85 tuổi. Đồng thời UBND xã cũng mừng tuổi mỗi cụ thọ 85 tuổi một phần quà trị giá 700 ngàn đồng; mỗi cụ thọ 70 và 75 tuổi một phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Ảnh: Ông Nguyễn Trương Lê Huỳnh Phong (áo kẻ sọc), Phó Chủ tịch UBND xã Tam Lập trao bằng mừng thọ cho các cụ thọ 70 và 75 tuổi

Phát biểu chúc mừng thọ các cụ cao niên; thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tam Lập. Ông Nguyễn Trương Lê Huỳnh Phong, Phó chủ tịch UBND xã phấn khởi và tự hào khi địa phương có nhiều cụ người cao tuổi còn sống vui, sống khỏe. Thể hiện người cao tuổi là vốn quý của dân tộc nói chung, của địa phương nói riêng trong việc giữ gìn, phát huy các giá trị truyền thống của dân tộc. Chúc các cụ cùng gia đình, con cháu một năm mới Xuân Quý Mão nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nhân dịp này, Phó chủ tịch UBND xã mong muốn các cụ người cao tuổi của xã nói chung, các cụ được mừng thọ nói riêng hãy luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích; tiếp tục đem những kinh nghiệm sống quý báu của mình đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng địa phương ngày càng phát triển; giáo dục con cháu, thế hệ trẻ sống là người công dân có ích cho xã hội.

Ảnh: Các cụ người cao tuổi xã Tam Lập tham dự buổi mừng thọ do UBND xã tổ chức

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2452
Tuần này: 16366
Tháng này: 14004
Tổng truy cập: 8243438