Xã Phước Sang: Tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023.

13/01/2023    Lượt xem: 249    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã (áo vàng) và bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã (áo đỏ) tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Phước Sang.

Tại buổi tặng quà, lãnh đạo huyện Phú Giáo, lãnh đạo xã Phước Sang đã tiến hành trao tặng 117 phần quà cho từng đối tượng. Trong đó, quà của UBND tỉnh có 03 phần, trị giá mỗi phần là 3.500.000đ, quà từ huyện ủy Phú Giáo có 02 phần tặng riêng cho Đảng viên 30 năm tuổi Đảng, trị giá mỗi phần là 1.500.000đ, quà từ UBND huyện có 26 phần, trị giá mỗi phần quà là 2.000.000đ và 86 phần quà từ ngân sách xã trị giá mỗi phần là 1.000.000đ.

Ảnh: Bà Võ Châu Loan – UVTV Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Chánh thanh tra huyện và bà Phạm Thị Hồng Thắm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Phước Sang.

Phát biểu tại buổi tặng quà, bà Võ Châu Loan – UVTV Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Chánh thanh tra huyện đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến của gia đình trong các cuộc đấu tranh bảo vệ nền độc lập dân tộc và gửi lời Chúc mừng năm mới, xuân Quý Mão 2023 đến các gia đình được nhận quà.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo, xã Phước Sang đến thăm và tặng quà cho các đối tượng là thương, bệnh binh trên địa bàn xã Phước Sang.

Sau buổi tặng quà, đại diện lãnh đạo huyện Phú Giáo, xã Phước Sang đã đến tận nơi thăm hỏi và trao tặng 03 phần quà của UBND tỉnh cho 03 đối tượng là thương, bệnh binh trên địa bàn xã, tại các nơi tới thăm, các đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống, ghi nhận những công lao, đóng góp của các gia đình và chúc các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, cùng đóng góp xây dựng quê hương xã Phước Sang ngày càng giàu đẹp. Chúc các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ, an khang, thịnh vượng./.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo, xã Phước Sang đến thăm và tặng quà cho các đối tượng là thương, bệnh binh trên địa bàn xã Phước Sang.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2420
Tuần này: 16334
Tháng này: 13972
Tổng truy cập: 8243406