Hội Người cao tuổi xã Phước Sang: tổ chức họp mặt kỷ niệm 28 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2019)

04/10/2019    Lượt xem: 1761    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi họp mặt

            Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 28 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Qua đó các thế hệ người cao tuổi đi trước đã đóng góp công lao to lớn trong công cuộc dựng nước và giữ nước; tiếng nói và uy tín của người cao tuổi luôn được phát huy, góp phần to lớn vào công cuộc giải phóng dân tộc và trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Hội Người cao tuổi xã Phước Sang hiện có 195 hội viên tham gia sinh hoạt. Trong những năm qua, các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò người cao tuổi, gắn việc thực hiện các phong trào thi đua “Tuổi cao - gương sáng” trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng – an ninh, tham gia xây dựng nông thôn mới, đấu tranh phòng, chống tội phạm luôn được chú trọng thực hiện và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Ảnh: Bà Võ Thị Thu Lâm – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ VN xã phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Võ Thị Thu Lâm – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ VN xã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của cán bộ, hội viên Hội Người cao tuổi trong thời gian qua, mong rằng trong thời gian tới các cấp hội cần hết lòng quan tâm chăm sóc đến Người cao tuổi, đặc biệt là công tác chăm sóc sức khỏe. Mong muốn các cụ luôn “Sống vui, sống khoẻ, sống có ích”, là tấm gương sáng và tiếp tục động viên, giáo dục con cháu tích cực lao động, học tập, công tác để xây dựng xã Phước Sang, ngày càng giàu đẹp văn minh./.

            Dịp này UBND xã cũng đã trao tặng 02 phần quà cho 02 hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Ảnh: Ông Trần Trung Tín - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tặng quà cho 02 hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

                                                                                                Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2200
Tuần này: 16114
Tháng này: 13752
Tổng truy cập: 8243186