Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức hành trình kết nối thanh niên công nhân tiếp sức đến trường lần thứ XIII năm 2018

22/08/2018    Lượt xem: 493    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 19/8, tại UBND xã Tam Lập, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức hành trình kết nối thanh niên công nhân tiếp sức đến trường lần thứ XIII năm 2018.

Ảnh: Đ/C Nguyễn Trương Lê Huỳnh Phong, Phó Bí thư Huyện đoàn tặng hoa và thư cảm ơn đến nhà tài trợ

Tại đây, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã vận động Công ty Ruly Land tài trợ và trao tặng 20 chiếc đạp, 20 chiếc cặp và 600 cuốn tập trắng với tổng số tiền gần 40 triệu đồng trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn xã với mong muốn tiếp thêm sức mạnh và nghị lực cho các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ảnh: Lãnh đạo GiáoTrung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương, Nhà tài trợ, Lãnh đạo Huyện đoàn, Lãnh đạo chính quyền địa phương xã Tam Lập cùng các bạn trẻ tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Tam Lập

Đây là sự động viên và kịp thời khích lệ cho các em vững tin bước vào năm học mới với những mục tiêu cao hơn trong học tập. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cơ quan, ban ngành và nhà hảo tâm đối với sự nghiệp phát triển giáo dục ở vùng sâu, vùng xa góp phần thắp sáng những ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 581
Tuần này: 14495
Tháng này: 12133
Tổng truy cập: 8241567