Xã Phước Hòa: Gần 1.000 phần quà Tết đến với người nghèo

07/02/2018    Lượt xem: 499    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Tết nguyên Đán Mậu Tuất, năm 2018; chiều 6-2, Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo vừa tổ chức trao tặng 370 phần quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng, gồm bánh kẹo, bột ngọt, đường, dầu ăn, mì ăn liền và 10kg gạo. Tổng kinh phí gần 130 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa vận động các mạnh thường quân trong và ngoài xã; thành viên CLB những người tình nguyện, Hội Chữ thập đỏ xã tài trợ trao tặng. Trước đó, Hội Chữ thập đỏ cũng đã tổ chức trao tặng 148 phần quà Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã. Nâng tổng số quà Tết Hội vận động và trao tặng là 498 phần quà Tết, với tổng kinh phí hơn 174 triệu đồng.


Ảnh: Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa tặng quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo

Bà Võ Thị Bích Thảo, Phó chủ tịch UBND xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo cho biết: Nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với hộ nghèo, cận nghèo, các đối tượng khó khăn, người già neo đơn, bệnh nhân nghèo, bảo trợ xã hội … với quyết tâm không để cho bất kì hộ nghèo, hộ khó khăn không có điều kiện đón Tết. UBND xã đã chỉ đạo các ngành chức năng xây dựng kế hoạch vận động mạnh thường quân, tổ chức xã hội từ thiện, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn xã hỗ trợ và trao tặng gần 1.000 phần quà Tết, với kinh phí khoảng 350 triệu đồng. Trong đó, riêng Hội Chữ thập đỏ xã đã vận động và trao tặng gần 500 phần quà Tết, với số tiền hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, Đảng ủy, UBND xã cũng tổ chức tốt các hoạt động chăm lo, thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho các hộ chính sách đảm bảo theo quy định.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 83
Tuần này: 13997
Tháng này: 11635
Tổng truy cập: 8241069