Trại giam An Phước (Bộ Công an): Tặng 100 phần quà Tết cho hộ nghèo, khó khăn xã An Thái và An Linh, huyện Phú Giáo

07/02/2018    Lượt xem: 1157    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Tết nguyên Đán Mậu Tuất, năm 2018; sáng 7-2, Đại tá Phạm Văn Nhịnh, Phó giám thị Trại giam An Phước (Bộ Công an), đóng trên địa bàn xã An Thái, huyện Phú Giáo cùng cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã tổ chức đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã An Thái và An Linh, huyện Phú Giáo.

Tại đây, thay mặt lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ đơn vị, Đại tá Phạm Văn Nhịnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã, chúc các hộ gia đình đón một mùa xuân mới đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc, vui tươi. Dịp này, đoàn đã tặng 100 phần quà Tết cho 100 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã An Thái và An Thái, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng; tổng kinh phí 30 triệu đồng, do cán bộ, chiến sĩ trại giam An Phước đóng góp để trao tặng. Trong đó, đơn vị tặng 70 phần quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã An Thái và 30 phần quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã An Linh.


Ảnh: Cán bộ, chiến sĩ Trại giam An Phước và lãnh đạo xã An Thái tặng quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn xã An Thái

Ông Vũ Văn Chửng, Bí thư Đảng ủy xã An Thái, huyện Phú Giáo cho biết: Trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Trại giam An Phước đã có nhiều hoạt động nghĩa tình, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, gia đình chính sách, người có công nhân dịp lễ Tết, xây dựng và trao tặng nhà ở cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Qua đó, góp phần chung tay cùng Đảng, chính quyền xã trong xây dựng và phát triển của địa phương, trong công tác giảm nghèo, xây dựng Nông thôn mới.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 109
Tuần này: 14023
Tháng này: 11661
Tổng truy cập: 8241095