Trường THPT Nguyễn Huệ: Tổ chức chương trình văn nghệ Tiếng hát Học sinh lần III mừng Đảng mừng Xuân Mậu Tuất 2018 và Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ THPT Nguyễn Huệ”.

24/01/2018    Lượt xem: 534    In bài viết   Độ tương phản  

Tối 20/1, Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức chương trình văn nghệ Tiếng hát Học sinh lần III mừng Đảng mừng Xuân Mậu Tuất 2018 và Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ THPT Nguyễn Huệ”.

Tham dự chương trình có các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các đơn vị cá nhân, người dân, phụ huynh, cựu học sinh và toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của trường THPT Nguyễn Huệ.

Tại chương trình, các em học sinh của trường đã biểu diễn 22 tiết mục văn nghệ đặc sắc với nhiều thể loại phong phú, được tập luyện công phu, dàn dựng chu đáo mang lại cho người xem nhiều ấn tượng độc đáo.

Ảnh: Học sinh trường THPT Nguyễn Huệ biểu diễn văn nghệ.

Đồng thời, Ban tổ chức đã trao tặng 28 phần học bổng cho 28 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Mỗi phần học bổng trị giá 1 triệu đồng. Số tiền này có từ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các đơn vị cá nhân, các thế hệ thầy cô giáo, phụ huynh, cựu học sinh trường THPT Nguyễn Huệ và toàn bộ số tiền bán vé cho đêm Văn nghệ Tiếng hát Học sinh lần III.

Ảnh: Đại diện phụ huynh HS trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Nguyễn Huệ

Đây là chương trình thành công lớn của thầy và trò vùng khó khăn, trường THPT Nguyễn Huệ. Bởi đây không chỉ là hoạt động giúp Học sinh giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết, phát huy tài năng mà còn giàu giá trị nhân văn, trao học bổng động viên tinh thần, giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

THANH HẰNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6765
Tuần này: 13631
Tháng này: 11269
Tổng truy cập: 8240703