Lãnh đạo tỉnh: Thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Bình

07/02/2018    Lượt xem: 456    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp tết Mậu Tuất 2018. Sáng 06/02, ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Bình.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách mỗi phần quà trị giá 2,5 triệu đồng gồm: gia đình ông Trương Văn Sầm, gia đình bà Lê Thị Mai, gia đình bà Lê Đình Thảo, gia đình ông Võ Văn Lang và gia đình ông Đặng Khắc Đỗ đều cư ngụ tại xã An Bình. Tại những nơi đến thay mặt lãnh đạo tỉnh ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và tình hình làm ăn phát triển kinh tế; đồng thời chúc các gia đình hưởng một mùa xuân vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Ngoài ra tỉnh Bình dương cũng đã trao 30 phần quà mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và 20 phần quà mỗi phần quà trị giá 500 ngàn  cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi.

Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy trao quà và thăm hỏi cho các gia đình chính sách.

Và đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện gồm: Trung đoàn 271, Tiểu đoàn đặc công D60 và Lữ đoàn đặc công 429 với tổng số tiền trên 100 triệu đồng.


Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà và chúc tết Trung đoàn 271.

Đây là việc làm đầy ý nghĩa của lãnh đạo tỉnh đến các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và cũng thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn và tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta.

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 238
Tuần này: 14152
Tháng này: 11790
Tổng truy cập: 8241224