Thị trấn Phước Vĩnh: Khai mạc giải bóng đá Mừng Đảng – Mừng Xuân lần thứ XV, năm 2018.

24/01/2018    Lượt xem: 428    In bài viết   Độ tương phản  

Hoà trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018) và mừng xuân Mậu Tuất 2018. Chiều 22/1, Thị trấn phước Vĩnh tổ chức khai mạc giải bóng đá Mừng Đảng – Mừng Xuân Mậu Tuất lần thứ XV, năm 2018. Đến dự có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị trấn và các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Phước Vĩnh.

Ảnh: Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện cùng lãnh đạo thị trấn tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng về tham gia giải.

Tham gia giải đấu năm nay có 9 đội bóng đến từ các khu phố và 3 đội bóng khách mời gồm: Văn phòng đăng ký sử dụng đất, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện và đội bóng Công đoàn thị trấn. Các đội chia làm 4 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và chọn 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu loại trực tiếp ở vòng tứ kết, bán kết và tranh nhất, nhì, ba. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải cho đội bóng chơi phelay nhất, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất.

Giải bóng đá Mừng Đảng – Mừng Xuân thị trấn nhằm thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đoàn viên thanh niên các khu phố với các cán bộ công nhân viên chức của các đơn vị tham gia giải.

Ảnh: Các đội bóng đang thi đấu vòng bảng

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6679
Tuần này: 13545
Tháng này: 11183
Tổng truy cập: 8240617