Đoàn xã Phước Sang: Tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng – Mừng Xuân” Mậu Tuất 2018

22/01/2018    Lượt xem: 477    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 18/01, BCH đoàn xã Phước Sang tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Mậu Tuất năm 2018.  Chương trình diễn ra với các hoạt động như: thăm hỏi tặng quà cho 25 đối tượng là hộ nghèo, gia đình khó khăn và người có công với cách mạng trên địa bàn xã, song song với đó là hội thi trang trí cành mai, cành đào và ẩm thực ngày xuân.

Tham gia hội thi có 06 đơn vị, mỗi đơn vị có 15 bạn đoàn viên, hội viên tham gia cùng với các đơn vị bạn, chi đoàn kết nghĩa trên địa bàn huyện Phú Giáo. Các đội tham gia các phần thi như thi nấu bàn tiệc cho 10 người ăn với chủ đề “hương vị ngày xuân”, thi trang trí cành mai, đào với chủ đề “hương sắc mùa xuân”.

Ảnh: Tặng quà cho các đối tường là hộ nghèo, hộ khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn xã.


Ảnh: Các Đoàn viên, Hội viên trang trí cành mai – đào ngày tết.

            Hội thi đã diễn ra trong sôi nổi và hào hứng mang đến mùa xuân tươi vui cho các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia. Kết thúc hội thi ban tổ chức trao giấy khen cho Liên chi đoàn: Tiểu đoàn 8 - Chi đoàn Tài chính Kế hoạch - Chi đoàn Khối Đảng đã xuất sắc đạt giải nhất phần thi trang trí cành mai, đào ngày tết; Liên chi đoàn Cảnh sát điều tra - chi đoàn AN XDLL – chi đoàn Lao Động TBXH huyện đã đạt giải nhất phần thi nấu ăn với chủ đề “Hương vị ngày xuân”.

                                                                                                Lê Văn Cung


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6662
Tuần này: 13528
Tháng này: 11166
Tổng truy cập: 8240600