Thị trấn Phước Vĩnh: Tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

22/01/2018    Lượt xem: 1116    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 16/01, thị trấn Phước Vĩnh đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Ba. Đến dự có ông Trần Trọng Lâm, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Bình Dương; Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện cùng chính quyền địa phương.

Trong những năm qua, tốc độ tăng trưởng kinh tế của thị trấn chuyển dịch theo hướng thương mại – dịch vụ và tiểu thủ công nghiệp, giá trị sản xuất nông nghiệp giảm dần theo tỷ trọng, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên, cơ sở hạ từng bước được quan tâm đầu tư khang trang nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ nhân dân. Các doanh nghiệp đã từng bước đầu tư vào thị trấn nhằm tạo công ăn việc làm cho người lao động địa phương. Bên cạnh đó, Đảng bộ và nhân dân thị trấn luôn thực hiện các chế độ chính sách an sinh xã hội, nhằm nâng cao chất lượng sống cho các đối tượng chính sách và các đối tượng bảo trợ xã hội; công tác giảm nghèo và tạo công ăn việc làm luôn được quan tâm bằng nhiều nguồn vốn kết hợp với nhiều giải pháp hỗ trợ nhằm phát triển kinh tế gia đình, đến nay tỷ lệ hộ nghèo trên toàn thị trấn giảm còn 0,88%. Sự nghiệp giáo dục tiếp tục được phát triển, với quy mô trường, lớp từng bước được đầu tư và xây dựng mới nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của các em học sinh, đội ngũ cán bộ giáo viên đạt chuẩn về trình độ chuyên môn, đến nay trên toàn thị trấn đã có 04 trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ I, II và III. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định.

Với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Phước Vĩnh vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động Hạng Ba và Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho gia đình ông Tống Anh Pha, khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh đã có thành tích góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn từ năm 2012 đến năm 2016, .

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện (thứ 3 từ phải qua) thừa ủy quyền trao Huân chương lao động hạng Ba cho lãnh đạo thị trấn.


Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện thừa ủy quyền trao Bằng khen cho gia đình ông Tống Anh Pha, khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh đã có thành tích góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc gia đoạn từ năm 2012 đến năm 2016.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6637
Tuần này: 13503
Tháng này: 11141
Tổng truy cập: 8240575