Trường Tiểu học Phước Hòa A: Tổ chức lễ công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

29/12/2017    Lượt xem: 710    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 27/12, Trường Tiểu học Phước Hòa A, huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đến dự có Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện.


Ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng

TrườngTiểu học Phước Hòa A được thành lập năm 2002 theo Quyết định số 879/2002/QĐ – UB ngày 12/9/2002 của UBND huyện Phú Giáo. Nhà trường có khuôn viên rộng 14.616m2 với kết cấu xây dựng 1 trệt 2 lầu với 20 phòng học có đầy đủ trang thiết bị nhằm phục vụ tốt công tác dạy và học cũng như trong công tác hành chính văn phòng. Trong năm học 2017 – 2018, toàn trường có 690 học sinh với đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên là 42 trong đó 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn, trong đó có 28 giáo viên đạt trình độ trên chuẩn chiếm tỷ lệ 93,3%. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng toàn thể các em học sinh, trong năm 2015 trường đã được UBND tỉnh Bình Dương ra quyết định công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2015 – 2020. Từ nền tảng đó, nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt các tiêu chuẩn theo Thông tư 42/2012/TT – BGDĐT. Qua đánh giá chất lượng giáo dục trường Tiểu học Phước Hòa A đạt 5 tiêu chuẩn, 28 tiêu chí và 84 chỉ tiêu chất lượng giáo dục và được chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương ký quyết định công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện (bìa trái) trao quyết định công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 cho nhà trường.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng những kết quả đã đạt được của nhà trường, đồng thời đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường Tiểu học Phước Hòa A tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác quản lý chỉ đạo, phát huy tốt các điều kiện và trang thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục xứng đáng với danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Ngoài ra ông cũng đề nghị chính quyền và nhân dân xã Phước Hòa tiếp tục hỗ trợ và có nhiều đóng góp hơn nữa cho nhà trường, giúp nhà trường tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để con em chúng ta từng bước được thụ hưởng một nền giáo dục tiên tiến và hiện đại.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương khai trương biểu trưng công nhận trường Tiểu học Phước Hòa A đạt chuẩn giáo dục cấp độ 3

Đây là niềm vinh hạnh to lớn đối với tập thể nhà trường, trong thời gian tới thầy và trò trường Tiểu học Phước Hòa A sẽ quyết tâm phấn đấu giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và nhân dân huyện nhà.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6690
Tuần này: 13556
Tháng này: 11194
Tổng truy cập: 8240628