Mobifone tỉnh Bình Dương: Trao tặng 50 xe đạp cho học sinh trường THPT Nguyễn Huệ

12/12/2017    Lượt xem: 538    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 11/12, Mobifone tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Kết nối tương lai – Hành trình 1.000 chiếc xe đạp”, trao tặng 50 xe đạp cho học sinh (HS) có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Nguyễn Huệ. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Đắc Dũng - Giám đốc Mobifone tỉnh Bình Dương, phụ huynh HS cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, HS của trường THPT Nguyễn Huệ.

Tại chương trình, Mobifone tỉnh Bình Dương đã trao tặng 50 xe đạp cho 50 HS có hoàn cảnh khó khăn của trường. Mỗi chiếc xe đạp trị giá hơn 1 triệu đồng. Đây là món quà rất ý nghĩa và thiết thực. Bởi vì những chiếc xe đạp này sẽ là  phương tiện đi lại hữu ích giúp các em nỗ lực hơn trong học tập.

Ảnh: Ông Nguyễn Đắc Dũng - Giám đốc và ông Nguyễn Thanh Lâm – Phó Giám đốc Mobifone tỉnh Bình Dương trao tặng xe đạp cho HS có hoàn cảnh khó khăn của trường.


Ảnh: Thầy Nguyễn Hoàng Tuyến – Phó Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ phát biểu cảm ơn Mobifone tỉnh Bình Dương.

            Ngoài phần trao tặng xe đạp, Mobifone tỉnh Bình Dương còn tổ chức các game show, tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho HS tham gia, góp phần tạo không khí tươi vui, lành mạnh cho chương trình.

Ảnh: HS tích cực tham gia game show tại chương trình.

Năm học 2017 - 2018, trường THPT Nguyễn Huệ có 492 HS. Trong đó, số HS có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học chiếm tỷ lệ cao, với hơn 100 HS. Sự hỗ trợ của Mobifone tỉnh Bình Dương nói riêng và các mạnh thường quân nói chung đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của trường. Đây không chỉ là sự giúp đỡ về vật chất mà còn động viên tinh thần, giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Thanh Hằng

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6525
Tuần này: 13391
Tháng này: 11029
Tổng truy cập: 8240463