Hội Người cao tuổi xã Tam Lập: Tổng kết công tác Hội năm 2017.

04/12/2017    Lượt xem: 457    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều  29/11, Hội Người cao tuổi xã Tam Lập tổ chức Hội Nghị tổng kết công tác Hội năm 2017. Về dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Đào, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện, lãnh đạo UBND, trưởng các ban ngành, đoàn thể cùng hơn 80 hội viên người cao tuổi trên địa bàn xã.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng

            Trong năm 2017, Hội Người cao tuổi xã đã phát huy tốt tinh thần tuổi cao gương sáng, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm chủ yếu đảm bảo hiệu quả xây dựng tổ chức Hội. Trong năm hội đã kết nạp được 14 hội viên mới nâng tổng số hội viên người cao tuổi lên 177 cụ. Đối với công tác chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi, Hội luôn chú trọng và quan tâm, phối hợp với các ban ngành đoàn thể tuyên truyền về Luật Người cao tuổi và các văn bản dưới luật; cấp chế độ cho 14 cụ, ngoài ra hoạt động tình nghĩa luôn được chú trọng, tổ chức thăm hỏi khi hội viên đau ốm, phúng viếng đưa tiễn hội viên qua đời với tổng số tiền 2 triệu đồng. Hội thường xuyên tổ chức các hoạt động như câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh để các hội viên rèn luyện và thư giãn. Tại các chi hội, Hội thường xuyên tổ chức sinh các buổi hoạt gắn với chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng đảng trong sạch vững mạnh và phong trào sống vui - sống khoẻ, phong trào xây dựng nếp sống văn minh…

Phát huy những kết quả đạt được, Hội Người cao tuổi xã đề ra nhiệm vụ trong năm tiếp theo đó là tiếp tục đổi mới nội dung, phương hướng hoạt động công tác của hội, tập hợp đoàn kết đông đảo cán bộ, hội viên, tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua “tuổi cao – gương sáng” góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Dịp này, UBND xã đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội trong một năm 2017.

Ảnh: Ông Huỳnh Huy Cường Phó Chủ tịch UBND xã Tam Lập trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội năm 2017.

 Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6469
Tuần này: 13335
Tháng này: 10973
Tổng truy cập: 8240407