Xã Tân Hiệp: Tổ chức Lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS

04/12/2017    Lượt xem: 485    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 1/12, xã Tân Hiệp đã tổ chức lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống AIDS 1/12 và Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2017. Tham dự buổi Lễ mít tinh, diễu hành có đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các trường học trong xã và 60 em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ, trường THCS Trần Hưng Đạo.

Tính đến ngày 30/6/2017, tỉnh Bình Dương có 3.285 người nhiễm HIV, trong đó 2.331 người nhiễm HIV được điều trị ARV và 687 người đã tử vong do nhiễm AIDS.

Tại lễ mít tinh, bà Tống Thị Tuyết Thúy, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống HIV/AIDS xã Tân Hiệp đã kêu gọi các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và mọi người dân trong xã tích cực tham gia vào các hoạt động phòng chống HIV/AIDS, góp phần đảm bảo cho sự phát triển của xã Tân Hiệp nói riêng và của tỉnh Bình Dương nói chung.

Ảnh: Bà Tống Thị Tuyết Thúy, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống HIV/AIDS xã Tân Hiệp kêu gọi mọi người tích cực tham gia vào các hoạt động phòng chống HIV/AIDS.

Sau lễ mít tinh Ban chỉ đạo đã tổ chức diễu hành trên các trục đường chính của xã, từ UBND xã qua trường Tiểu học đến trường Mầm non, nhằm thu hút sự quan tâm của quần chúng nhân dân hưởng ứng, thực hiện tốt phong trào toàn dân tham gia phòng chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư, nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ, hành vi giúp đỡ người nhiễm HIV và bệnh nhân AIDS.

Ảnh: Học sinh trường THPT Nguyễn Huệ, trường THCS Trần Hưng Đạo tham dự diễu hành phòng chống HIV/AIDS.

Thanh Hằng

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6509
Tuần này: 13375
Tháng này: 11013
Tổng truy cập: 8240447