Hội Chữ thập đỏ xã An Thái: Tổng kết công tác Hội và phong trào chữ thập Đỏ, năm 2017

30/11/2017    Lượt xem: 422    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 27-11, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái vừa tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2017. Bà Nguyễn Thị Quỳnh, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo cùng dự.

Thực hiện công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ, trong năm 2017, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái đã tiếp tục duy trì các đội hình tình nguyện của Hội trong việc thực hiện các nhiệm vụ của Hội. Đồng thời, Hội đã triển khai thực hiện tốt các hoạt động xã hội, từ thiện, hỗ trợ, giúp đỡ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Trong năm, Hội đã vận động được hơn 518 triệu đồng, hoạt động xã hội từ thiện; qua đó đã hỗ trợ, giúp đỡ được 544 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thông qua các cuộc vận động, các mô hình như cuộc vận động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”;  mô hình “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; mô hình bảo trợ tang khó; mô hình giúp nhau làm kinh tế; mô hình bữa ăn tình thương…

Kế hoạch hoạt động năm 2018, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái tiếp tục triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Hội; thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”; mô hình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; mô hình bữa ăn tình thương cho các cháu mầm non gia đình có hoàn cảnh khó khăn; mô hình bảo trợ tang khó … để giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Hội đã tổ chức trao 4 phần quà từ mô hình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, cho 4 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Trao 48 phần quà của chùa Phước Minh (xã An Thái), tặng cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 3,360 triệu đồng.


Ảnh: Đại diện chùa Phước Minh (xã An Thái) tặng quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Đồng thời cũng nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao giấy khen của cho 5 cá nhân; UBND xã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2017.


Ảnh: Bà Nguyễn Thị Quỳnh (bìa phải), Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo trao giấy khen của Hội cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2017

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6507
Tuần này: 13373
Tháng này: 11011
Tổng truy cập: 8240445