Đoàn y, bác sĩ Thiện Nguyện – Thư Pháp Thiện Tâm thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh và tặng quà tại xã Tam Lập

27/11/2017    Lượt xem: 570    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 26/11, Đoàn y - bác sĩ Thiện Nguyện – Thư Pháp Thiện Tâm thành phố Hồ Chí Minh do Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Ngân làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Tam Lập đã tổ chức tặng quà, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân trên địa bàn xã Tam Lập.

Ảnh: Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Ngân - Trưởng đoàn đang khám bệnh cho người dân trên địa bàn xã.

Tại đây đoàn y - bác sĩ đã tư vấn, khám bệnh, đo huyết áp, đo nhịp tim… và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 lượt người là các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và thuộc diện gia đình chính sách. Đặc biệt, trong dịp này đoàn còn hỗ trợ khám, đo độ mắt và phát kính miễn phí cho các bệnh nhân bị loạn, cận và viễn thị. Bên cạnh đó đoàn còn tặng 5 xe đạp trị giá 7.500.000 đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn và trao 150 phần quà gồm các yếu phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày với tổng số tiền gần 23 triệu đồng.

Ảnh: Ông Huỳnh Huy Cường - Phó Chủ tịch UBND xã Tam Lập cùng đại diện đoàn trao quà cho bà con nhân dân xã.


Ảnh: Ông Nguyễn Đình Thành - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Tam Lập trao bảng tri ân của lãnh đạo UBND xã và chụp hình lưu niệm cùng đoàn.

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhân đạo nhằm giúp cho bà con nhân dân trong xã tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh đồng thời nâng cao sức khỏe của bản thân, giúp cho cuộc sống ngày càng cải thiện và tốt đẹp hơn.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6272
Tuần này: 13138
Tháng này: 10776
Tổng truy cập: 8240210