Công an huyện Phú Giáo: Phối hợp hành quân dã ngoại làm công tác dân vận tại xã An Bình.

26/10/2017    Lượt xem: 460    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 23/10, Công an huyện phối hợp Ban chỉ huy Quân sự, Ban Dân vận Huyện ủy, Huyện đoàn Phú Giáo ra quân dã ngoại làm công tác dân vận tại xã An Bình. Đến dự có Thượng tá Nguyễn Văn Nho, Phó Trưởng phòng PV 28 công an tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương.


Ảnh: Lực lượng Công an huyện, Ban chỉ huy Quân sự, Ban dân vận Huyện ủy, Huyện đoàn cùng chính quyền địa phương phát quang, khơi thông cống rãnh tại ấp Nước Vàng xã An Bình

Trong thời gian 05 ngày, đoàn sẽ tham gia nâng cấp, cải tạo đường giao thông nông thôn, khơi thông cống rãnh, trồng cây xanh, tổ chức cải tạo đường dây điện cho các hộ dân, khắc phục và sữa chữa nhà cho 3 hộ dân thuộc hộ nghèo khó khăn về nhà ở; Tổ chức tuyên truyền cho nhân dân về các chính sách mới của Nhà nước, tuyên truyền về các thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để nhân dân nâng cao cảnh giác; Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa quân và dân; Tổ chức phát tờ rơi về An toàn giao thông và cách phòng chống các loại tệ nạn xã hội. Ngoài ra còn tặng 40 phần quà cho các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Tân Thịnh và ấp Nước Vàng xã An Bình.


Ảnh: Lãnh đạo Tỉnh, Huyện cùng chính quyền địa phương tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn xã An Bình

Qua đây, tạo thế chủ động phối kết hợp nhuần nhuyễn giữa các lực lượng vũ trang với các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện trong công tác giải quyết các vụ việc xảy ra và thực hiện công tác dân vận cùng ăn, cùng ở và cùng làm việc với nhân dân. Qua đó nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của nhân dân, làm cho nhân dân ngày càng tin yêu lực lượng công an và quân sự cũng như chính quyền địa phương.

Minh Duy 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6236
Tuần này: 13102
Tháng này: 10740
Tổng truy cập: 8240174