Điện lực Phú Giáo: Tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017

27/10/2017    Lượt xem: 451    In bài viết   Độ tương phản  

Nhằm đánh giá tình hình cung ứng điện năm 2017, qua đó triển khai kế hoạch cung ứng điện trong thời gian tới, sáng 26/10, Điện lực Phú Giáo đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017. Đến dự hội nghị có đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện, đại diện các công ty, đơn vị sử dụng điện trên địa bàn huyện.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện công tác điều hành cung cấp điện, trong 9 tháng đầu năm 2017, Điện lực Phú Giáo đã đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ cho nhu cầu sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Theo đó, đơn vị đã thực hiện các giải pháp như hạn chế đến mức thấp nhất việc cắt điện, kết hợp bảo trì lưới điện với các công tác khác, thực hiện sửa chữa bảo trì lưới điện trong các ngày nghỉ của doanh nghiệp, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại cho doanh nghiệp do phải tiết giảm sản lượng điện. Kết quả, đến nay đã đưa điện về 11/11 xã, thị trấn, đạt 100%, tỷ lệ hộ dùng điện đạt 99,96%, với tổng số 26.425 khách hàng mua điện, tăng 3,5% so với cùng kỳ. Đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật như: tốc độ tăng trưởng bình quân trong 5 năm từ 2012 - 2016 là 10,32% và 9 tháng đầu năm 2017 là 17,28%; sản lượng điện thương phẩm hàng năm tăng thêm khoảng 10,4 triệu kWh/năm. Ngoài công tác cung cấp điện, Điện lực Phú Giáo còn làm tốt công tác chăm sóc khách hàng như đẩy mạnh công khai các thông tin liên quan đến hoạt động Điện lực, không ngừng hoàn thiện và đa dạng các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

Tại hội nghị, hầu hết các đại biểu và khách hàng sử dụng điện đều hài lòng với việc cung ứng điện, cũng như chất lượng các dịch vụ mà Điện lực Phú Giáo cung cấp. Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến của các doanh nghiệp, đơn vị xoay quanh các nội dung như: Điện lực nên thông báo kịp thời thời gian khắc phục sự cố mất pha để các doanh nghiệp có kế hoạch ứng phó; vật tư dự phòng của ngành điện phải đầy đủ để kịp thời sửa chữa cho khách hàng; cần có sự phối hợp tốt hơn giữa Điện lực và các doanh nghiệp trong vấn đề phát quang cây xanh; nên tách điện sinh hoạt của công nhân tại các lò gạch và điện sản xuất ra riêng, để đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp.

Ảnh: Đại diện doanh nghiệp có ý kiến  tại hội nghị

Các ý kiến đã được lãnh đạo Điện lực Phú Giáo ghi nhận và giải trình, những ý kiến còn lại Điện lực sẽ phối hợp cùng các đơn vị giải quyết một cách tốt nhất.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Điện lực Phú Giáo sẽ kiến nghị lên công ty Điện lực Bình Dương xem xét đầu tư trọng tâm các nội dung như: tiếp tục bọc hóa toàn bộ lưới điện trung áp đối với khu vực đi qua cây xanh, đặc biệt tại các vùng sâu; đầu tư thêm trạm 110kV để tăng cường cấp điện cho khu vực và các dự án đường dây 22kV nối mạch vòng giữa các trạm 110kV, đồng thời hiện đại hóa trong việc thực hiện sửa chữa lưới điện trung – hạ áp, nhằm đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6135
Tuần này: 13001
Tháng này: 10639
Tổng truy cập: 8240073