Ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2017

22/11/2017    Lượt xem: 478    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 18-11, ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập đã long trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, sơ kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ” và tổng kết công tác Mặt Trận ấp năm 2017. Về dự có Đại tá  Trương Bình Long, Tỉnh ủy viên - Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương; ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Tô Văn Đạt, UVTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo chính quyền địa phương và đông đảo nhân dân trong ấp Đồng Tâm về tham dự ngày hội.


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng ngày hội

Tại các đại biểu cùng đông đảo bà con nhân dân ấp Đồng Tâm đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong 87 năm qua và đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh” trong năm 2017. Ngay từ đầu năm có 100% hộ gia đình đăng ký gia đình văn hoá, cuối năm bình xét có 305/318 hộ đạt gia đình văn hóa đạt tỷ lệ 95,91%; Các cuộc vận động luôn được Ban vận động ấp tổ chức thực hiện tốt như: phát động xây dựng quỹ giúp hội viên làm kinh tế, khai thác các nguồn vốn từ các ngân hàng chính sách xã hội, vốn nước sạch vệ sinh môi trường và giải quyết việc làm tạo điều kiện cho 98 hộ vay với số vốn 1,5 tỷ đồng qua đó giúp cho nhiều hộ gia đình có nguồn vốn để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo trong cuộc sống…

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh, Đại tá Trương Bình Long, Tỉnh ủy viên - Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã biểu dương những kết quả mà nhân dân trong ấp đã đạt được. Đồng thời kêu gọi người dân tiếp tục khắc phục khó khăn, thực hiện có hiệu quả các nội dung, tiêu chí của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong năm 2017.

Dịp này, Ban công tác mặt trận và các tổ chức, đoàn thể trong ấp đã ký kết giao ước phong trào thi đua năm 2018 và trao quyết định công nhận gia đình văn hóa cho 36 hộ gia đình đạt 3 năm liền và biểu dương 6 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2017. Quỹ vì người nghèo Tỉnh tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ấp, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo Huyện cũng tặng 05 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng và xã Tam Lập tặng 04 phần cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của ấp.


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy và  ông Tô Văn Đạt, UVTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong ấp

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6362
Tuần này: 13228
Tháng này: 10866
Tổng truy cập: 8240300