Huyện Phú Giáo tổ chức “Đêm Hội trăng rằm” năm 2017.

06/10/2017    Lượt xem: 480    In bài viết   Độ tương phản  

Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, tối 04/10, Tại trường Trung học cơ sở xã Phước Hòa, UBND huyện Phú Giáo tổ chức chương trình “Đêm Hội trăng rằm cho tất cả các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Về dự và chung vui với các em có Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Dương; Bà Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương; Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí trong Ban tổ chức lễ hội trung thu huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và 11 xã, thị trấn; Đặc biệt là sự có mặt của hơn 3.000 em thiếu nhi và phụ huynh trên địa bàn xã Phước Hòa.


Ảnh: Tiết mục biểu diễn của các em đến từ trường Mầm non xã Phước Hòa

Tại Đêm hội trăng rằm” các em thiếu nhi được được thưởng thức những tiết mục văn nghệ như: nhảy Aerobic, các tiết mục múa, xen kẻ nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do các em đến từ trường mầm non, trường tiểu học xã Phước Hòa biểu diễn và đặc biệt là phần múa lân sư rồng. Và các em cũng được nghe ông Nguyễn Văn Xuân, Phó Chủ tịch UBND xã Phước Hòa đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu năm 2017. Kết thúc “Đêm hội trăng rằm” các đại biểu cùng tham gia phần lễ phá cỗ; phát bánh cho các em thiếu nhi và tham gia phần rước đèn trung thu nhằm tạo không khí vui tươi và đầy phấn khởi.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành tham gia rước đèn cùng các em thiếu nhi xã Phước Hòa.

Phát biểu tại Đêm hội, ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc các cháu có một mùa trung thu thật đầm ấm và chăm ngoan học giỏi để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, thầy cô và chính quyền lãnh đạo các cấp.

Dịp này UBND huyện Phú Giáo tặng 80 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em được đón mùa trung thu vui vẻ và đầm ấm.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện và Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Dương tặng quà trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức phần thi chấm lồng đèn tại Đêm hội; Kết quả giải nhất thuộc về đơn vị thị trấn Phước Vĩnh, giải nhì đơn vị xã Phước Hòa, giải ba đơn vị xã An Bình và các đơn vị An Thái, Tân Long, An Long, Tam Lập, Phước Sang, Tân Hiệp và An Linh đạt giải khuyến khích.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các đơn vị đạt giải cao phần thi lồng đèn

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6380
Tuần này: 13246
Tháng này: 10884
Tổng truy cập: 8240318