Hội Chữ thập đỏ xã An Thái: Trao tiền hỗ trợ bữa ăn tình thương cho học sinh nghèo

10/11/2017    Lượt xem: 421    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 3/11, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái phối hợp với Ban giám hiệu Trường Mầm non An Thái vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ bữa ăn tình thương cho các em học sinh nghèo.

Theo đó, Hội đã tổ chức trao tiền hỗ trợ bữa ăn tình thương cho 7 cháu học sinh đang học tại trường Mầm An Thái, là con hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi cháu được hỗ trợ 5 ngày ăn trong một tháng, với số tiền 26 ngàn đồng/ngày, tương đương số tiền 130 ngàn đồng/tháng.

Ảnh: Ông Đặng Xuân Dân, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Thái và bà Lê Thị Luyên, Hiệu trưởng trường Mầm non An Thái trao tiền hỗ trợ bữa ăn tình thương cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

 Đây là số tiền nằm trong chương trình nhân đạo bữa ăn tình thương do Hội Chữ thập đỏ xã An Thái tổ chức vận động các mạnh thường quân trong và ngoài xã đóng góp, tài trợ.

Theo ông Đặng Xuân Dân, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Thái cho biết: Chương trình này đã được Hội Chữ thập đỏ xã thực hiện từ năm học 2016 – 2017 tại trường, bước đầu Hội phối hợp với Ban giám hiệu trường Mầm non An Thái tổ chức nấu bữa ăn tại trường cho các cháu, với mỗi tháng 1 ngày và với số lượng là 11 cháu. Tuy nhiên, sang năm học 2017 – 2018, Hội tổ chức trao tiền trực tiếp cho các cháu, với số ngày được hỗ trợ tăng lên 5 ngày/tháng, nhưng số cháu giảm xuống còn 7 cháu so với 11 cháu năm học trước. Mục đích giảm số cháu được hỗ trợ, nhưng để tăng số ngày được hỗ trợ hàng tháng cho mỗi cháu.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6367
Tuần này: 13233
Tháng này: 10871
Tổng truy cập: 8240305