Ngân hàng Á Châu (ACB) Bình Dương: Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã An Thái

03/10/2017    Lượt xem: 808    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Tết trung thu, năm 2017; chiều 30/9, Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB), Bình Dương, phối hợp cùng với Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương vừa tổ chức trao 100 suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã An Thái.

Ảnh: Bà Lê Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Ngân hàng Á Châu (ACB) Bình Dương và cán bộ, nhân viên Ngân hàng tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã An Thái.

Tại đây, tập thể cán bộ, công nhân viên chức của Ngân hàng ACB Bình Dương đã tổ chức các hoạt động giao lưu, gặp gỡ với các trẻ em xã An Thái. Đồng thời, trao tặng 100 phần quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập và sinh sống trên địa bàn xã, mỗi phần quà bao gồm tập, viết, bánh Trung thu, sữa…; trị giá mỗi phần quà 150 ngàn đồng. Tổng kinh phí tặng quà 15 triệu đồng, do cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Ngân hàng đóng góp bằng tiền lương của mình để tổ chức các hoạt động vui Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã vùng sâu, vùng xa xã An Thái.

Ông Bùi Văn Bảo, Phó Chủ tịch UBND xã An Thái cho biết: Trong những năm qua, Đảng, chính quyền các cấp của huyện, xã luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân các dịp Lễ tết. Hàng năm nhân dịp Tết trung thu, ngoài kinh phí của xã, Đảng ủy, UBND xã còn chỉ đạo các ngành, đoàn thể tổ chức vận động mạnh thường quân, cùng chung tay với chính quyền chăm lo, tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em nói chung và tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó tạo động lực để các em vươn lên trong học tập. Với những phần quà của cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động của Ngân hàng ACB Bình Dương kịp thời chia sẻ, tạo điều kiện để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã được đón Trung thu vui tươi, ấm áp hơn. Là nguồn động lực để các em chăm ngoan, học giỏi…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6360
Tuần này: 13226
Tháng này: 10864
Tổng truy cập: 8240298