Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tam Lập: Giám sát công tác Bảo vệ môi trường của Ban phát triển ấp Đồng Tâm

28/09/2017    Lượt xem: 473    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 25/9, tại Văn phòng ấp Đồng Tâm, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã Tam Lập đã thực hiện giám sát việc thực hiện các hoạt động Bảo vệ Môi trường của Ban phát triển ấp Đồng Tâm. Tham dự và chủ trì buổi giám sát có ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã cùng đại diện các ngành, đoàn thể xã, đại diện chi bộ và các thành viên trong Ban phát triển ấp Đồng Tâm.

Thực hiện Quyết định số 217-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị (Khóa XI) về việc ban hành "Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị-xã hội"Đoàn thực hiện giám sát các nội dung: việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện bảo vệ môi trường; công tác tổ chức triển khai và việc tham gia của các ngành, đoàn thể, nhân dân trong việc thực hiện các hoạt động Bảo vệ môi trường; tình hình hoạt động thực tế, bài học kinh nghiệm và các đề xuất, kiến nghị.

nh: Ông Trịnh Văn Dũng – Trường ấp Đồng Tâm báo cáo tại buổi làm việc

Qua giám sát nhận thấy công tác tuyên truyền, tổ chức triển khai của ấp tương đối tốt. Trong 9 tháng đầu năm đã thực hiện được 16 đợt tuyên truyền, tổ chức phát quang các bụi cây che khuất tầm nhìn và xịt thuốc trừ cỏ được 32km tuyến đường DH501, DH502. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số hộ dân chưa thật sự đồng hành cùng Ban phát triển ấp thực hiện các hoạt động về Bảo vệ môi trường.

Kết luận tại buổi làm việc, trưởng đoàn giám sát đánh giá cao về những công việc mà ban phát triển ấp đã làm được, đồng thời nhắc nhở Ban phát triển ấp cần cố gắng hơn nữa công tác tuyên truyền, đẩy mạnh việc vận động người dân cùng tham gia vào các hoạt động của Ban ấp phát động nhằm chuyển biến được hành động trong sinh hoạt của nhân dân./.

Tiến Mạnh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6144
Tuần này: 13010
Tháng này: 10648
Tổng truy cập: 8240082