Hội Nông dân thị trấn Phước Vĩnh: Ra mắt Chi hội nông dân 3 sạch Khu phố 7 và ra quân thực hiện chương trình “Nhà, vườn, đường phố sạch”

21/09/2017    Lượt xem: 483    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 21/9, tại Văn phòng khu phố 7, Hội Nông dân thị trấn Phước Vĩnh đã tổ chức lễ ra mắt Chi hội nông dân 3 sạch Khu phố 7 và ra quân thực hiện chương trình “Nhà, vườn, đường phố sạch”. Đến dự lễ có ông Trịnh Đức Dũng - Phó Chủ tịch Hội nông dân huyện.

Chi hội nông dân 3 sạch Khu phố 7 được thành lập với 150 thành viên, có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động thành viên, hội viên nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật, tích cực tham gia các phong trào, các đợt cao điểm về bảo vệ môi trường do Nhà nước và hội các cấp phát động; bàn bạc thống nhất và định hướng cho những yêu cầu nhiệm vụ cần tập trung thực hiện, bảo đảm các điều kiện để triển khai thực hiện tốt công tác phòng ngừa ngăn chặn, báo cáo cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý kịp thời những hành vi gây ô nhiễm môi trường, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

Cùng ngày, tại 10 xã còn lại trên địa bàn huyện, Hội Nông dân các xã cũng đã đồng loạt tổ chức lễ ra mắt Chi hội nông dân 3 sạch, trong đó mỗi xã chọn 01 ấp làm điểm.

Sau lễ ra mắt, Chi hội nông dân 3 sạch khu phố 7 và các ấp trên địa bàn huyện tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường. Hoạt động này không chỉ nằm trong kế hoạch hoạt động của các Chi hội mà còn là hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017. Qua đây nhằm tuyên truyền, vận động hội viên và các tầng lớp nhân dân về ý thức bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.


Ảnh: Thành viên Chi hội nông dân 3 sạch Khu phố 7 tham gia dọn dẹp vệ sinh

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6324
Tuần này: 13190
Tháng này: 10828
Tổng truy cập: 8240262