Ban chỉ đạo chuyển hóa tình hình an ninh trật tự huyện: Tổng kết chuyển hóa tình hình an ninh trật tự địa bàn xã Tân Long.

21/09/2017    Lượt xem: 529    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 19/9, Ban chỉ đạo chuyển hóa tình hình an ninh trật tự huyện Phư Giáo đã tổ chức Hộ nghị tổng kết đợt chuyển hóa tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã Tân Long. Đến dự có Đ/c Thượng tá Đỗ Thới Tài, Phó trưởng phòng PX15 Công an tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Văn Long UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban chỉ đạo huyện.


Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội nghị

Sau hơn 30 ngày triển khai và thực hiện quyết liệt, các tổ công tác công an huyện và các ban ngành, đoàn thể từ huyện đến xã đã tổ chức tấn công, trấn áp liên tục các loại tội phạm và đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ như: Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã luôn được ổn định, đưa 11 đối tượng nghiện ma túy đi cai nghiện bắt buộc; triệt phá được nhiều băng ổ nhóm tổ chức đánh bạc, buôn bán vũ khí nguy hiểm, tình trạng một số người dân chưa chấp hành tốt luật lệ khi tham gia giao thông và các loại tội phạm về kinh tế đã được lực lượng chức năng xử lý và phạt hành chính các đối tượng trên với tổng số tiền gần 70 triệu đồng. Công tác quản lý các cơ sở tân dược được kiểm tra chặt chẽ. Ngoài ra, Ban chỉ đạo còn tập trung tuyên truyền đến quân chúng nhân dân đề cao cảnh giác và cách tự bảo về tài sản của mình, chủ động phòng ngừa và tham gia đấu tranh tố giác và truy bắt các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn xã.

Trong thời gian tới, UBND xã Tân Long tiếp tục chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể phối hợp với lực lượng công an xã tuần tra, truy bắt, kịp thời phát hiện đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm, tham mưu xử lý kịp thời các loại tội phạm về môi trường, triệt xóa các tệ nạn xã hội phức tạp về an ninh trật tự góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân và Chủ tịch UBND xã cũng tặng giấy khen cho 3 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuyển hóa đị bàn xã Tân Long năm 2017.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban chỉ đạo huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuyển hóa đị bàn xã Tân Long năm 2017.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6192
Tuần này: 13058
Tháng này: 10696
Tổng truy cập: 8240130