Xã Tam Lập: Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình khó khăn về nhà ở

21/09/2017    Lượt xem: 489    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 19-9, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tam Lập vừa tổ chức lễ bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình khó khăn về nhà ở của xã.

Căn nhà Đại đoàn kết được trao cho hộ gia đình bà Huỳnh Thị Phấn, sinh năm 1964, ngụ tổ 6, ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập. Gia đình bà Phấn thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Nhà có diện tích xây dựng 28m2 và được xây theo quy cách tường xây tô, mái tole, nền lót gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 40 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Công ty TNHH SX-TM Toàn Năng (ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập) tài trợ thông qua quỹ “Ngày vì người nghèo” của xã để xây dựng và trao tặng nhà cho gia đình bà Phấn.


Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tam Lập cùng các ngành đoàn thể và công ty TNHH SX-TM Toàn Năng chụp hình chia vui cùng gia đình bà Phấn nhân dịp gia đình được tặng nhà mới

Cũng tại buổi lễ bàn giao nhà cho gia đình bà Phấn, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, các ban ngành đoàn thể và Đại diện công ty TNHHSX-TM Toàn Năng còn tặng cho hộ gia đình bà Phấn một số vật dụng sinh hoạt thiết yếu cho gia đình bà Phấn để tạo điều kiện cho gia đình ổn định hơn trong căn nhà mới.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6325
Tuần này: 13191
Tháng này: 10829
Tổng truy cập: 8240263