Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương: Trao tặng bò tại xã Phước Sang

21/09/2017    Lượt xem: 492    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 14/9, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương trao tặng bò sinh sản tại Phước Sang. Đến dự và trao tặng bò có bà Trần Thị Kim Loan, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo chính quyền địa phương và đông đảo người dân đến tham dự và chung vui cùng 6 gia đình được nhận bò.

Theo ghi nhận của chính quyền xã Phước Sang hiện đang quản lý trẻ mồ côi và người khuyết tật, trong đó có 6 gia đình có những người khuyết tật nặng không còn khả năng lao động để phục vụ bản thân trong cuộc sống sinh hoạt của họ và phải phụ thuộc vào sự giúp đỡ của gia đình. Được sự quan tâm của chính quyền địa phương và đặc biệt sự quan tâm của Hội bảo trợ  người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương đã vận động và trao tặng 6 con bò sinh sản cho 6 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng số tiền 150 triệu đồng. Ngoài ra hội còn trao tặng 30 phần quà cho trẻ em cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 3 triệu đồng.

Ảnh: Bà Trần Thị Kim Loan, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo chính quyền địa phương trao bò cho các hộ gia đình

Thay mặt chính quyền địa phương, bà Võ Thị Thu Sương, Phó Chủ tịch UBND xã chân thành tri ân những tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm đã quan tâm và trao tặng 6 con bò sinh sản cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã. Đồng thời bà cũng mong muốn các hộ gia đình nhận bò cần chăm sóc và nuôi dưỡng bò thật tốt để sinh sản, tạo nguồn thu nhập trong phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6179
Tuần này: 13045
Tháng này: 10683
Tổng truy cập: 8240117