Hội đồng giáo dục Quốc phòng – An ninh huyện: Kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục Quốc phòng – An ninh năm 2017 tại xã Tam Lập

10/09/2017    Lượt xem: 459    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 31-8, Hội đồng giáo dục Quốc phòng – An ninh huyện Phú Giáo do thượng tá Hồ Minh Kiểm  – Phó chỉ huy, Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục Quốc phòng – An ninh  xã Tam Lập năm 2017.

Thực hiện công tác quán triệt triển khai các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo về công tác giáo dục Quốc phòng – An ninh trong 8 tháng đầu năm 2017. Hội đồng giáo dục Quốc phòng – An ninh xã đã triển khai có hiệu quả các Chỉ thị, Thông tư cũng như các Luật đã được Chính phủ ban hành như: Chỉ thị số 12 của Bộ Chính trị; Luật giáo dục Quốc phòng – An ninh; Nghị định số 13 của Chính phủ về quy định chi tiết và biện pháp thi hành luật giáo dục Quốc phòng – An ninh; Thông tư 38 của Bộ Quốc phòng về chương trình và nội dung bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh… Ngoài ra công tác phối hợp với các ngành, đoàn thể luôn chặt chẽ và hiệu quả đặt biệt là phối hợp với Đài truyền thanh xã thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục Luật giáo dục Quốc phòng – An ninh, các văn bản pháp quy trong lĩnh vực Quốc phòng, Luật nghĩa vụ quân sự vận động thanh niên nhập ngũ và Pháp lệnh dân quân. Kết quả trong 8 tháng đầu năm tuyên truyền được 800 phút và viết nhiều tin, bài có liên quan nhằm đảm bảo phục vụ nguồn tin đến nhân dân được rộng rãi.

Ảnh: Thượng tá, Hồ Minh Kiểm  – Phó chỉ huy, Tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, Thượng tá, Hồ Minh Kiểm  – Phó chỉ huy, Tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân dự huyện ghi nhận những kết quả đã đạt được trong công tác thực hiện nhiệm vụ giáo dục Quốc phòng – An ninh năm 2017 của xã. Đồng thời đề nghị Hội đồng giáo dục Quốc phòng – An ninh xã cần khắc một số hạn chế trong công tác phối hợp giữa các thành viên trong Hội đồng và thực hiện các nội dung báo cáo đúng theo hướng dẫn của các văn bản để hoàn thiện báo cáo tốt hơn trong thời gian tới.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5938
Tuần này: 12804
Tháng này: 10442
Tổng truy cập: 8239876