Công ty 4 Orange tặng quà cho học sinh trường Trần Hưng Đạo.

23/08/2017    Lượt xem: 461    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 21/8, Công ty 4 Orange – Thương hiệu sơn Boss đã trao tặng 5 ngàn cuốn tập trắng cho học sinh trường Trần Hưng Đạo, huyện Phú Giáo.

Qua đó, các em học sinh đầu cấp khối 6 trường Trung học cơ sở Trần Hưng Đạo đã được đại diện công ty ty 4 Orange – Thương hiệu sơn Boss khu vực Miền đông nam bộ trao tặng 5 ngàn cuốn tập trắng với tổng số tiền hơn 17 triệu đồng. Đây là một món quà nhằm động viên tinh thần và chia sẽ một phần khó khăn cho các em học sinh huyện nhà nhân dịp năm học mới.


Ảnh: Lãnh đạo công ty 4 Orange – Thương hiệu sơn Boss; Ban giám hiệu nhà trường và lãnh đạo địa phương trao quà cho các em

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Hoàng Thị Hương – Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Trần Hưng Đạo trân trọng cảm ơn quý công ty đã trao những phần quà đầy ý nghĩa cho các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi nhân dịp năm học mới, đây cũng là một động lực to lớn giúp các em học sinh phấn đấu học tập và đạt kết quả cao trong năm học mới.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Hùng, giám đốc Makettinh Miền đông 2, trong năm học 2017 – 2018 công ty sẽ tài trợ cho 10 trường Trung học cơ sở trên địa bàn các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh và Bà Rịa Vũng Tàu nhằm động viên tinh thần giúp các em học sinh trong khu vực Đông Nam Bộ cố gắng học tập và đạt kết quả cao trong năm học 2017 – 2018.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5667
Tuần này: 12533
Tháng này: 10171
Tổng truy cập: 8239605